About Me

My photo
എന്നെ കുറിച്ച് എന്ത് പറയാന്‍...ഞാന്‍ ഈ ലോകത്തെ വെറുമൊരു കണിക.... വികാരങ്ങളും വിചാരങ്ങളും എല്ലാം ഉള്ള ഒരു സാധാരണ മനുഷ്യജീവി... പ്രണയത്തെ പ്രണയിക്കുന്ന..കണ്ണുനീരിനെ സ്നേഹിക്കുന്ന....പിന്നെ ചില ഒറ്റപ്പെടലുകളെ ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന...സൗഹൃദങ്ങളെ വില മതിക്കുന്ന ഒരു സാധാരണ പെണ്‍കുട്ടി...ഈ ലോകത്തിലെ എല്ലാവരുടെയും മുഖത്ത് സന്തോഷം കാണാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്ന..ഒരല്പം സ്വപ്നജീവി ആയ ഒരു പെണ്‍കുട്ടി..അതാണ്‌ ഞാന്‍..നിങ്ങളുടെ സ്വന്തം മിന്നൂസ്...

Sunday, February 13, 2011

ഒരു പ്രണയദിന സന്ദേശം.........!!!!!!!!

ഓര്‍മ്മകള്‍ തലോടുന്ന സന്ധ്യയില്‍ അവനെ മനസ്സില്‍ തലോലിക്കുമ്പോള്‍ അറിയാതെ വന്നണഞ്ഞൊരു വാരിളം കാറ്റ് എന്നോട് മന്ത്രിച്ചു..

നീ അവനെ പ്രണയിക്കുകയാണോ......?
ഒരു കുസൃതി ചിരിയോടു കൂടി വാരിളം കാറ്റെന്നെ നോക്കി നിന്നു...

 അതെ..!!ഞാന്‍ അവനെ പ്രണയിക്കുകയാണ്.. ആത്മാര്‍ത്ഥമായി...........അവനെന്‍റെ എല്ലാമെല്ലാമാണിന്ന്... എന്നുള്ള എന്‍റെ മറുപടി കേട്ടപ്പോള്‍ മന്ദമാരുതന്‍ നാണത്തോടെ കുണുങ്ങിച്ചിരിച്ചു..


അപ്പോഴായിരുന്നു ഞാന്‍ കാത്തിരുന്ന എന്‍റെ പ്രിയതമന്‍ എന്നരികില്‍ എത്തിയത്..അവന്‍റെ വശ്യസുന്ദരമായ മിഴികളില്‍ നോക്കി ഞാന്‍ ഇരുന്നു..അവന്‍റെ ചുവന്നു തുടുത്ത ചുണ്ടുകള്‍ എന്‍റെ കവിളുകളില്‍ തൊട്ടു..ആ നിമിഷം ലജ്ജവതിയായി തീര്‍ന്ന എന്നെ നോക്കി അവന്‍ ചിരിച്ചപ്പോള്‍..ആ പുഞ്ചിരി അവന്‍റെ മുഖത്തെ കൂടുതല്‍ സുന്ദരമാക്കി..


ഞങ്ങളിരുവരെയും കുളിരണിയിച്ചുകൊണ്ട് വാരിളംകാറ്റ് വീണ്ടും അവിടെ എത്തി..എല്ലാം കണ്ടുപിടിച്ചു എന്നുള്ള ഒരു കുസൃതിച്ചിരിയോടെ,ഞങ്ങളുടെ ജീവിതപന്ഥാവില്‍ ഒരു അപാകതയും സംഭവിക്കാതിരിക്കട്ടെ എന്നാശംസിച്ചുകൊണ്ട് ആ ഇളംകാറ്റു എങ്ങോ പോയ്മറഞ്ഞു...


ആരുടെ ജീവിതത്തിലും ഒരു അപാകതയും സംഭവിക്കാതിരിക്കട്ടെ..എല്ലാവരുടെ പ്രണയവും പൂവണിയട്ടെ എന്ന പ്രാര്‍ത്ഥനയോടെ..പ്രണയം നിറഞ്ഞ മനസുമായി ഒരു പെണ്‍കുട്ടി..

3 comments:

  1. എല്ലാവരുടെ പ്രണയവും പൂവണിയട്ടെ എന്ന പ്രാര്‍ത്ഥനയോടെ..

    ReplyDelete
  2. പിന്നെ വായിക്കാവേ :D

    ReplyDelete